top of page

ANTI COVID - 19: ANTAMINE RA MẮT SẢN PHẨM LAMINATE HPL KHÁNG KHUẨN

Updated: Aug 12, 2020

Đại dịch Covid-19 đã và đang lây lan với tốc độ chóng mặt, gây hoang mang và ảnh hưởng tới mọi người trên thế giới. Để góp phần hạn chế lây lan, đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và theo yêu cầu của nhiều khách hàng trong tình hình mới, hãng Laminate HPL Antamine Hàn Quốc đã cho ra mắt sản phẩm mới: Laminate HPL Kháng khuẩn ( AntiBacteria Laminate HPL)



Với chất liệu bề mặt đặc biệt kháng khuẩn (chống bám khuẩn), sản phẩm sẽ cung cấp cho thị trường một giải pháp đảm bảo cho yêu cầu sạch sẽ, vệ sinh, an toàn, chống bám khuẩn cho các môi trường phức tạp như trường học, bệnh viện hay các nơi công cộng khác.


Với kích thước 1220x2440x0.8mm, Antamine HPL Laminate là tấm bề mặt có cấu tạọ gồm nhiều lớp giấy kalf (xuất xứ Mỹ) bên dưới, tấm họa tiết bên trên được gắn kết bởi keo phenolic chống thấm nước, phủ bởi lớp resin kháng khuẩn và ép dưới cường độ cao (High Pressure) nhờ đó nó có khả năng chống ẩm, chịu nhiệt, siêu chống trầy xước, kháng khuẩn, dễ lau chùi, vệ sinh, bền, đẹp và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.



Với chi phí bỏ thêm chỉ hơn USD 1 /tấm so với trước đó, mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng bề mặt, bóng, mờ, ..bền theo thời gian, an toàn, vệ sinh,....Antibacteria Laminate HPL là sự lựa chọn tối ưu cho các phòng ẩm ướt chẳng hạn phòng bếp, phòng tắm, những nơi công cộng như trường học, bệnh viện, phòng thay đồ,...




Một nghiên cứu của Viện Môi trường Greenguard cho thấy, chúng ta thường ở bên trong (indoor) khoảng 90% thời gian. Điều này có nghĩa chúng ta phải lo lắng về chất lượng không khí trong không gian nội thất để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.


Antamine Antibacterial Laminate HPL có khả năng trì hoãn sự phát triển, chống bám tới 99.9% của hầu hết các chủng vi khuẩn như: Liên Cầu khuẩn (Streptococcus Faecalis), Ecoli (Escherichia Coli), Thương hàn (Salmonella Typhimurin), Covid-19,.. etc.


Tại sao cần bề mặt Kháng khuẩn?


Vệ sinh sạch sẽ lúc nào cũng quan trọng và giờ đây, Covid-19 làm chúng ta thấy rõ hơn sự quan trọng của nó. Với nhu cầu đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các bề mặt chẳng hạn như nội thất, vách ngăn,.. đã thôi thúc Antamin cho ra mắt sản phẩm có bề mặt kháng khuẩn Antamine Antibacteria.


Với kinh nghiệm hơn 37 năm, cồng suất lớn, sản phẩm đã và đang sử dụng rộng rãi tại Mỹ, Hàn QUốc, Singapore, Indonesia và đã đang được Các công ty FDI về furniture tại Việt Nam sử dụng sản xuất xuất khẩu đi Mỹ như Universal Furnishing Asia, Thai Son Group, PSVGroup,..., Antamine HPL đang tìm kiếm nhà phân phối và/ hoặc các đối tác công ty sản xuất nội thất tại Việt Nam.


Liên hệ: info@antamine.net

www.antamine.net

33 views0 comments
bottom of page